Nếu có thể

Nếu có thể.!!!!!!

...Hãy cho tớ quên...

...1 người hay đơn giản là 1 phần kí ức.... 

...Nên quên hay nhớ...

...Nên buồn hay vui...

...Nên hận hay cảm ơn....

...1 người đã cho tớ hạnh phúc và khổ đau...

...Nhưng cuộc sống đâu đơn giản là quên và nhớ...

...Còn có cả nụ cười và nước mắt...

...Có cả hạnh phúc và khổ đau...

..Tình yêu cũng vậy...

...Đôi khi là 1 cơn gió nhẹ nhàng...

...Nhưng cũng đủ để người ta cảm thấy lạnh buốt...

♥ Nếu 1 ngày nào đó...

...1 mình tớ bước trên con đường...

...Cô đơn và lạnh giá...

...Liệu còn 1 bờ vai nào...

...Khẽ xích lại gần để tớ dựa...

...Để cho tớ quên đi bờ vai của quá khứ...

...Yêu là biết buông tay khi người đó ko cần mình nữa...

...Yêu là biết quay đi khi phía trước đã trở thành 2 con đường...

...Yêu là biết chấp nhận đứng dậy để đi tiếp...

...Yêu là biết quên và chúc người đó hạnh phúc...

...Yêu là biết luôn bước lên phía trước mà ko bao giờ quay lại...

...Nhưng hạnh phúc cho đi đâu phải là mất mãi mãi...

...Tình yêu mất đi ko thể tìm lại...

...Cho đi hạnh phúc sẽ nhận được hạnh phúc chăng????

...Giải thoát cho đau khổ là đem lại hạnh phúc cho chính mình...

...Mưa tạnh, trời sẽ lại nắng...

...Và gió sẽ mãi thổi...

...Cho dù tình yêu là hạnh phúc hay đau khổ...

...Cuối cùng sẽ có 1 bờ vai để ta dựa và đi đến hết con đường...

...Mãi mãi...

...Đau khổ là vị ngọt của hạnh phúc♥

Không có nhận xét nào: