Tớ thích cậu 1 chút thôi



Giờ đây Tớ đã hiểu: Mọi thứ rồi sẽ thay đổi, dù Tớ có muốn hay ko............

Thế thì Tớ thay đổi vậy....

Tớ sẽ nhớ về Cậu, một người đã khiến Tớ vui vẻ mỏng manh và khổ đau dày đặc...

Tớ sẽ nhớ về những ngày Tớ được ở cùng Cậu, khi vòng tay Tớ ko thể nào ôm trọn được người Tớ ao ước.

Tớ sẽ nhớ. Sẽ cất giữ. Sẽ động lòng....... Nhưng ko khóc đâu nhé.

Vì ...............

Ta gặp nhau để chờ đợi rời xa.

Nắm tay nhau để buông một trời thương nhớ.

Rồi mai gặp lại.

Bình yên rồi sẽ trong nhau.!!!




Cậu ah!!!!!!!!!

Tớ đã qua cái thời nửa đêm giật mình tỉnh dậy phát hiện ra tai nghe đang vang 1 bài duy nhất của Cậu hát cho Tớ , mắt ướt nhèm và bụng đau quặn vì những lúc khóc bấm bụng kìm nén ...

Qua cái thời nháy máy cho Cậu chỉ để nghe 1 tiếng chuông rồi tắt , cũng chỉ muốn biết Cậu vẫn dùng số ấy và Cậu vẫn ở đấy . Cái thời mà nhắn tin không dám gửi hay có gửi cũng chỉ nhắm nghiền mắt mà bấm bừa . Tim vẫn hy vọng đợi chờ ....còn tâm trí biết sẽ chẳng có 1 câu trả lời nào hết ....

Qua cái thời nhìn gì cũng thấy Cậu , nghĩ về Cậu, nhớ về Cậu và thời chỉ biết đến có Cậu ... cái ngày còn đau điếng những linh cảm không tốt về Cậu , về chúng ta Tớ còn hụt hẫng trước con mắt vô hồn của Cậu .

... Qua cái thời học cách vươn lên chính mình thật khó, yêu chính mình thật khó vì cái lúc ấy Tớ vẫn cho rằng Cậu vui là Tớ hạnh phúc , Tớ đau cậu cũng chẳng được yên ...

Nhưng giờ thì nó qua rồi ... Cậu ạ .!




Không có nhận xét nào: